Learn To Speak English v 9.5

Learn To Speak English v 9.5 có
bốn đĩa CD-ROM cài đặt chứa bốn khóa học với hơn 100 bài tập và bao gồm các chủ đề như là căn bản, du lịch, kinh doanh, và mỗi ngày. Xây dựng các kỹ năng trong cách phát âm, từ vựng, nghe, nói, đọc, viết, và ngữ pháp. Bằng cách sử dụng duy nhất một cá nhân hoá hệ thống học tập, bạn sẽ có tùy chỉnh phù hợp với hướng dẫn phù hợp với nhu cầu học tập của bạn.
Nét đặc trưng:

* 100 + các bài học
* Nói từ điển với các từ 10.000 +
* Các bài học Internet
* Trước khi đánh giá thử nghiệm
* Điều chỉnh kế hoạch học tập
* Tiến trình theo dõi Chương trình Tổng quan Tìm hiểu Nói Để cung cấp một chương trình ca nhân của bạn bằng ngôn ngữ-kinh nghiệm học tập.


Tìm hiểu Để nói tiếng Anh của cá nhân hoá học Công nghệ (PLT) là một khâu đột phá cho phương pháp tiếp cận học tập tăng cường thêm một đã hoàn thành toàn diện và ngôn ngữ học tập chương trình. PLT tập trung vào việc cải thiện khả năng của bạn để tìm hiểu lĩnh vực cụ thể quan tâm ở tốc độ của riêng bạn bằng cách sử dụng kỹ năng đánh giá, giám sát, tùy chỉnh nội dung, và một kế hoạch học tập cá nhân hoá.
Tìm hiểu Để nói tiếng Anh là một chương trình máy tính mà tất cả các bản xây dựng xung quanh fluency trong một ngoại ngữ, từ nói và hiểu biết để đọc và viết. Phiên bản này của Tìm hiểu Để tiến bộ nói tiếng Anh có chứa một khóa học diễn ra mạnh, nhấn mạnh vào việc xây dựng các kỹ năng thông qua thực hành và xem xét sử dụng rộng rãi các bài học, bài tập, và drills. Thông qua các hình ảnh, âm thanh, và tương tác tham gia, chương trình này cung cấp nội dung giáo dục trong một-encompassing tất cả các định dạng, kết hợp video, âm thanh, sách, và hướng dẫn trực tuyến.
Trang chủ Các màn hình là nơi mà bạn bắt đầu nghiên cứu của bạn. Các bạn đi du lịch thông qua và cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng tốt nhất từ Để nói tiếng Anh của bạn Tìm hiểu chương trình. Chương trình được thiết kế để giúp bạn phát triển các kỹ năng đàm thoại của bạn và cải thiện các kỹ năng phát âm của bạn. Trong phát âm, bạn học hỏi cách phát âm vowels, consonants, và mâu âm và kết hợp consonant.
Khái niệm cơ bản bao gồm các khóa học cơ bản từ và biểu bạn cần để bắt đầu nói ngay lập tức. Bạn có thể thực hành cách phát âm của bạn và các kỹ năng nói thông qua các mô phỏng hội thoại với người bản ngữ.

Extended các khóa học của bạn có chứa ngôn ngữ chính hướng dẫn.
Các chuyên sâu trong các khóa học được thiết kế để giúp bạn phát triển của bạn nghe hiểu và kỹ năng đàm thoại.
Internet bài học cho phép bạn mở rộng việc học ngôn ngữ của bạn vượt ra ngoài phạm vi của chương trình này với các bài học về http://www.elanguage.com World Wide Web trang web.

Các văn hóa Phim ảnh cho bạn bung ra, trong khi bạn thư giãn và trở nên quen thuộc hơn với các ngôn ngữ và văn hóa mà bạn đang học tập. Tìm hiểu Để nói tiếng Anh cũng bao gồm các tính năng của bạn để tăng cường nghiên cứu, trong đó có sẵn sàng có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào trong suốt chương trình.
Tiến trình biểu đồ các màn hình của bạn tiến bộ và hiệu quả hoạt động trong chương trình và hiển thị các bài học mà bạn đã hoàn tất thành công.
Các màn hình Tùy Chỉnh cho phép bạn tuỳ chỉnh các chương trình cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
Các từ điển kết hợp tất cả các từ vựng từ các chương trình, bao gồm cả các từ Từ Vựng mở rộng.
Các màn hình Ngữ pháp bao gồm các từ ngữ pháp tất cả các khóa học.
Đang xem kết nối bạn đến kế hoạch học tập cá nhân của bạn, các nhóm học trực tuyến, hoặc nói tiếng Anh Tìm hiểu Để trang web.

Leave a comment